đào tạo seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Giay nam - Giay nu - Quảng cáo trực tuyến - Bảng giá seo website

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Không thể giảm cân vì ăn kiêng

Không thể giảm cân vì ăn kiêng
Em năm nay 21 tuổi, đã đi làm rồi. Em không biết làm sao để cho ốm bớt 2 kg. Chiều cao của em là 1,50m, cân nặng 44 kg, như vậy em có mập quá không. (Hoa Lan)
an-kieng-giam-beo.jpg
Trả lời:
Nếu tính theo chỉ số BMI, bạn cũng không bị gọi là mập đâu, tuy nhiên muốn biết thân hình mình có đẹp hay không còn phụ thuộc vào các đường cong gợi cảm nữa, bạn nên cung cấp cho chúng tôi chỉ số vùng eo và hông của bạn. Muốn giam can trước hết bạn phải biết chắc chắn mình có thừa cân hay không đã.
Để giam can hieu qua, bạn nên sử dụng biện pháp tập thể dục đều đặn. Còn nếu không thể tự mình tập thể dục tại nhà, bạn có thể đến các phòng tập thể dục để cô giáo sẽ là người kiểm soát giúp bạn. Ngoài ra, đến beauty salon để tập luyện cũng là một trong những biện pháp giảm cân và tạo đường cong khá tốt. Bạn có thể sử dụng công nghệ vận động cơ, hoặc thu gọn đường cong của máy promo Italy – máy rung siêu tần, sẽ đào thải chất độc và sắp xếp, nén các phần mỡ thừa cứng và đào thải chúng ra ngoài qua đường nước tiểu. Cơ thể săn chắc và các số đo sẽ giảm đáng kể. Ngoài ra những biện pháp ăn kiêng hoặc ăn thực phẩm bổ sung cũng làm cho bạn giảm được cân, nhưng thời gian không bền và những loại thực phẩm này chỉ sử dụng cho người quá béo hay béo phì thôi.
Một liệu trình giảm béo tại salon, bạn cần chuẩn bị thời gian và tiền bạc đấy, sẽ phải mất ít nhất 15 buổi giảm béo và sử dụng cả sản phẩm ở nhà một cách liên tục.

Admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban