đào tạo seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Giay nam - Giay nu - Quảng cáo trực tuyến - Bảng giá seo website

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Sử dụng thuốc giảm cân khi đang cho con bú?


Tôi năm nay 33 tuổi,cao 1,65cm, nặng 61kg. Tôi sinh cháu thứ 2 được 1 năm rồi nhưng cân nặng của tôi không giảm (Trước khi sinh tôi nặng 55kg) làm tôi mất tự tin. Tôi làm việc văn phòng, không hay tập thể dục vì không có thời gian. Xin chuyên mục tư vấn giúp tôi sản phẩm hay loại thuốc nào giúp giảm cân mà vẫn an toàn vì tôi vẫn đang trong thời kỳ cho con bú. (Nguyễn Thùy Liên).
 
giam-12kg-nho-mat-ong-1.jpg
 
Trả lời
Cho con bú (dù ít) mà uống thuoc giam can sẽ bất lợi:
Để sản xuất sữa cơ thể cần mỡ mới đảm bảo chất lượng. Tất cả các thuốc giảm cân đều nhằm mục đích giảm mỡ. Vì thế bạn không nên vì công việc mà vội vã, cứ chờ cai sữa bé hãy giảm cân là đúng nhất.
Bạn có thể tập một môn thể thao nào đó như đi bộ, yoga hay lắc vòng. Có những việc đơn giản như đẩy xe nôi cho con chơi trong nhà cũng làm bạn phải bước chân đi lại. Nằm trên giường bạn đá chân vuông góc với thân nhiều lần, mỡ bụng sẽ giảm. Đây là cách giảm cân an toàn nhất. Nếu muốn giảm cân bạn có thể vận động mọi nơi ngay cả khi đứng nấu ăn bạn vẫn có thể vươn vai, vặn mình...
Trong các bữa ăn bạn chú ý ăn thật ít vào bữa tối. Tôi hi vọng bấy nhiêu thôi bạn đã có thể giảm mỗi tháng 2kg mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa của bé. Tập luyện, giảm ăn là cách giảm cân an toàn nhất. Không có viên thuốc nào làm thay được hai vấn đề trên đâu.

Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện liệu pháp massage để giam can nhẹ nhàng với đai quấn nóng , cũng không gây ảnh hưởng gì đến trẻ.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban