đào tạo seo - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Giay nam - Giay nu - Quảng cáo trực tuyến - Bảng giá seo website

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Thực đơn giảm cân 15Kg đơn giản!


Giam can - Em không có nhiều thời gian để tập luyện, em béo nhất ở vùng hông và đùi nên em rất mất tự tin khi mặc quần áo. Em cao 1m55, nặng 65kg. Mong chuyên gia tư vấn cho em chế độ ăn uống để em giảm còn 50 kg.
 
Trả lời
Chào bạn. Với chiều cao và cân nặng hiện tại thì bạn đang trong giai đoạn thừa cân. Kết hợp một chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý là cách tốt nhất để giữ sức khỏe và có được một thân hình lý tưởng như bạn hằng mong muốn. Hãy tham khảo một số lời khuyên của tuvangiamcan.vn sau đây nhé:

Về dinh dưỡng:

Bạn đừng bao giờ bỏ qua bữa sáng vì đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Quá trình chao đổi chất và chuyển hóa năng lượng diễn ra rất chậm vào ban đêm và sẽ không chịu tăng tốc độ cho tới khi bạn chịu ăn một thứ gì đó. Nếu bạn đợi tới bữa trưa mới ăn, cơ thể bạn sẽ có thêm 4 tiếng đốt năng lượng ở hiệu suất rất thấp. Bữa sáng bạn có thể ăn bánh mỳ, trứng ốp la...

 
20-cach-giam-beo-nhanh-1.jpg

Bạn cũng cần cung cấp đủ thịt, cá, bơ, sữa, hạt ngũ cốc trong tất cả các bữa ăn vì những thuc pham giam can này rất giàu protein sẽ khiến bạn no lâu hơn, điều đó đồng nghĩa với việc bạn không phải ăn vặt hay ăn "thêm" một bữa phụ nào khác trong ngày.

Vào ban đêm bạn không nên ăn những đồ "trắng" như cơm, khoai tây, bánh mỳ, ngô... vì chúng chứa hàm lượng đường rất cao và chậm tiêu. Ngay sau các bữa ăn, nhất là bữa tối, hay đi ngay vào nhà vệ sinh súc miệng, đánh răng sạch sẽ. Việc làm này ngăn ngừa cơn thèm ăn của bạn, đặc biệt là trước khi ngủ. Và nếu bạn không thể không ăn vặt ngoài những bữa chính thì tốt nhất bạn nên chia các bữa ăn chính thành các bữa ăn nhỏ trong ngày để bạn không bao giờ cảm thấy đối và cơ thể không rơi vào tình trạng thỉnh thoảng lại lên cơn thèm ăn.

Các loại canh rau là món ăn quan trọng luôn phải có trong mỗi bữa ăn. Chúng vừa có lợi cho việc giảm cân vừa tốt cho sức khỏe của bạn.

Bạn hãy hạn chế ăn ngọt và mỡ động vật tới mức tối đa. Nên uống một cốc nước lọc trước bữa ăn từ 15 - 20 phút để hạn chế cảm giác thèm ăn và khống chế lượng đồ ăn nạp vào cơ thể.

Việc ăn uống khoa học sẽ không đạt được hiệu quả tối đa nếu như bạn không kết hợp với một chế độ luyện tập hợp lý.

Về tập luyện: 

Bạn nên tập thể dục với những động tác tập bụng nhẹ nhàng trong vòng 30 phút mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng sau khi ngủ dậy. Bạn phải chú ý tập cho đến khi vã mồ hôi mới thôi, vì nếu chỉ dừng lại ở tập luyện thì cơ thể của bạn sẽ chỉ săn chắc lại chứ không giúp bạn giam can.

 
bai-tap-giam-mo-bung-1.jpg

Đặc biệt hiện tại bạn đang bị béo nhất ở phần hông và đùi nên bạn nên ưu tiên chọn các bài tập liên quan đến 2 vùng này để cơ thể được cân đối như bạn mong muốn.

Sau khi tập thể dục, thông thường cơ thể  sẽ háo nước và khiến chúng ta có cảm giác thèm ăn, chính vì vậy bạn chỉ nên uống nước trắng, tránh đồ uống có gas và tránh ăn nhiều sau khi tập luyện.

Để giam can hieu qua và an toàn thì cần có 1 quá trình lâu dài và phải kiên trì. Chúc bạn sớm có một thân hình lý tưởng !

Admin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên kết: Bảng giá Seo - Du hoc Nhat Ban